Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Giờ xe tải đi trong thành phố

Không có nhận xét nào :
Việc cấm xe tải đi trong thành phố chủ yếu được áp dụng tại các thành phố lớn như TPHCM, hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Biên Hòa, Thủ Dầu Một.


Theo quy định mới của UBND thành phố Hà Nội nhằm giảm ùn tắc giao thông được ban hành vào đầu năm nay thì:

+ Các xe có tải trọng đến 1,25 tấn bị cấm hoạt động trong giờ cao điểm, xe tải trọng từ 1,25 đến 2,5 tấn không chạy từ 6h đến 20h. Từ 20 h tối đến 5 h 30 sáng ngày hôm sau sẽ được di chuyển.

+ Các loại xe vận tải siêu trường, siêu trọng và ô tô có trọng tải hơn 10 tấn phải có giấy phép lưu hành đặc biệt do Sở Giao thông công chính cấp được hoạt động từ 21h đến 6h sáng hôm sau.

+ Các loại xe chở khách, chở thực phẩm tươi sống và các loại xe vệ sinh môi trường được đi trong khoảng thời gian từ Từ 20 h tối đến 5 h 30 sáng ngày hôm sau sẽ được di chuyển.



+ Những xe hợp đồng đưa đón cán bộ, công nhân viên, học sinh, xe phục vụ đám cưới, tang lễ, du lịch không bị cấm trong giờ cao điểm.

+ Những loại  xe Lambro, máy trộn bê tông tự hành không được hoạt động trên tuyến đường vành đai ba và các quốc lộ. Xe đạp từ hai chỗ ngồi trở lên, xích lô, xe súc vật kéo, xe đẩy... không được hoạt động trong nội thành.

+ Khu vực cấm xe tải trong giờ quy định bao gồm: Âu Cơ, Nghi Tàm, Pháp Vân, Kim Giang, Nguyễn Trãi, Nguyễn Tuân, Trần Quang Khải, Nguyễn Khoái, Minh Khai, Nguyễn Tam Trinh, Trần Duy Hưng, Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng..

Giờ xe tải được đi trong thành phố tại TP. HCM

+ Các loại xe có tải trọng từ 2,5 tấn trở lên và có tổng trọng tải từ 5 tấn trở lên được lưu thông trong khu vực nội đô thành phố từ 0h đến 5h sáng hàng ngày.

+ Các truyến  đường Nguyễn Văn Linh, đường Huỳnh Tấn Phát và quốc lộ 1A không áp dụng giờ cấm.


+ Xe di chuyển trên hành lang 1 và chiều ngược lại: Xa lộ Hà Nội – cầu Sài Gòn – Nguyễn Hữu Cảnh – Tôn Đức Thắng – Hàm Nghi – Hồ Tùng Mậu – cầu Khánh Hội – Nguyễn Tất Thành – cầu Tân Thuận – Huỳnh Tấn Phát... được phép lưu thông hàng ngày từ 9h đến 16h và từ 21h đến 6 h sáng hôm sau

+ Xe di chuyển trên hành lang 2 và chiều ngược lại: Xa lộ Hà Nội – cầu Sài Gòn – Điện Biên Phủ – Đinh Tiên Hoàng – Võ Thị Sáu – 3 tháng 2 – Hùng Vương – Kinh Dương Vương – Quốc lộ 1A... được phép lưu thông hàng ngày từ 9h đến 16h và từ 21h đến 6 h sáng hôm sau.

+ Xe di chuyển trên hành lang 3 và chiều ngược lại: Cầu Tân Thuận – Nguyễn Tất Thành – cầu Khánh Hội – Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh – vòng xoay cầu SG – Điện Biên Phủ – vòng xoay Hàng Xanh – Xô Viết Nghệ Tĩnh – cầu Bình Triệu cũ... được phép lưu thông hàng ngày từ 9h đến 16h và từ 21h đến 6 h sáng hôm sau

+ Xe bồn chở xăng dầu phục vụ sân bay Tân Sơn Nhất được phép lưu thông hàng ngày từ 9h đến 16h và từ 21h đến 6 h sáng hôm sau

+ Xe di chuyển trên hành lang 5 dự phòng cho các phương tiện lưu thông  vận chuyển hàng theo giấy phép do công an thành phố HCM xét cấp được phép lưu thông hàng ngày từ 9h đến 16h và từ 21h đến 6 h sáng hôm sau

+Các loại xe tải có tải trọng từ 2,5 tấn trở lên và có tổng trọng tải từ 5 tấn trở lên lưu thông 1 chiều theo hướng từ Đông sang Tây trên hành lang tuyến từ Nguyễn Tất Thành – cầu Khánh Hội – đường Tôn Đức Thắng – Hàm Nghi – Trần Hưng Đạo – Nguyễn Văn Cừ – Hùng Vương. được phép lưu thông hàng ngày từ 9h đến 16h và từ 21h đến 6 h sáng hôm sau

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét