Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Xe tải đi miền tây

Không có nhận xét nào :
  1. Hiện nay miền tây nam bộ là một vùng kinh tế khá năng động của cả nước. Do đo, nhu cầu chuyển hàng hóa bằng xe tải đi miền tây rất lớn. Đáp ứng nhu cầu này, Proship đã cho ra đời dịch vụ chở hàng bằng xe tải đi miền tây với cam kết cao nhất về chất lượng



    Nhu cầu chuyển hàng bằng xe tải đi miền tây

    Miền tây là cách đọc ngắn gọn của vùng “Tây Nam Bộ” hoặc “vùng đồng bằng sông Cửu Long” nằm ở phía tây nam của đất nước. Miền tây là một bộ phận của châu thổ sông Mê Kông (sông Cửu Long) có diện tích, miền tây có vị trí nằm liền kề vùng Đông Nam Bộ, phía Bắc giáp Campuchia, phía Tây Nam là vịnh Thái Lan, phía Đông Nam là Biển Đông.

  1. Theo số liệu của Tổng cục Thống kê Việt Nam năm 2011, tổng diện tích các tỉnh miền tây là 40.548,2 km² và tổng dân số của các tỉnh trong vùng là 17.330.900 người, chiếm hơn 13% diện tích cả nước nhưng chỉ hơn 19% dân số cả nước. Miền tây là trung tâm nông nghiệp quan trọng bậc nhất của cả nước. Chỉ riêng cây lúa đã chiếm 47% diện tích và 56% sản lượng lúa cả nước; xuất khẩu gạo từ toàn vùng chiếm tới 90% sản lượng. Chưa kể thủy sản chiếm 70% diện tích, 40% sản lượng và 60% xuất khẩu của cả nước...

    Trước đây địa hình sông ngòi chia cắt đã khiến cho việc vận chuyển hàng hóa đi về miền tây cực kì khó khăn. Phương tiện vận tải chủ yếu là ghe thuyền trên loại hình giao thông đường thủy. Ngày nay, hàng ngàn cây cầu đã được hình thành từ đó cho phép các loại xe tải đi miền tây một cách dễ dàng. Vì vậy, việc chuyển hàng hóa từ các tỉnh đi về Miền Tây bằng xe tải cũng trở nên an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

    Xe tải đi miền tây của proship

    Hiện nay có rất nhiều công ty vận tải hàng hóa đã triển khai dịch vụ chuyển hàng hàng bằng xe tải đi miền tây. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng như cam kết.
    Với mong muốn giúp kết nối kinh tế giữa các địa phương, Prohsip đã cho ra đời dịch vụ chuyển hàng bằng xe tải đi miền tây với chất lượng tối ưu. Chỉ mất một vài thao tác nhỏ, hàng hóa của bạn sẽ được chuyển đến Miền Tây một cách nhanh chóng, giá rẻ, an toàn mà quyền lợi của bạn luôn được đặt lên hàng đầu. Quý khách sẽ được trải nghiệm và cảm nhận những dịch vụ tốt nhất mà từ trước tới nay không thể tìm thấy mỗi khi gửi hàng theo xe khách. Chúng tôi nhận vận chuyển hàng hóa bằng xe tải đi về 13 tỉnh thuộc miền tây như:

     Xe tải đi về thành phố Cần Thơ.
     Xe tải đi về tỉnh Long An.
     Xe tải đi về tỉnh Tiền Giang.
     Xe tải đi về tỉnh Bến Tre.
     Xe tải đi về tỉnh Vĩnh Long.
     Xe tải đi về tỉnh Trà Vinh.
     Xe tải đi về tỉnh Hậu Giang.
     Xe tải đi về tỉnh Sóc Trăng.
     Xe tải đi về tỉnh Đồng Tháp.
     Xe tải đi về tỉnh An Giang.
     Xe tải đi về tỉnh Kiên Giang.
     Xe tải đi về tỉnh Bạc Liêu.
     Xe tải đi về tỉnh Cà Mau.

    Dịch vụ xe tải đi Miền Tây của Proship bao gồm các hoạt đông như:
    + Vận chuyển hàng lẻ, giao nhận hàng tận nơi.
    + Bốc dỡ hàng hóa.
    + Vận chuyển hàng sản xuất công nghiệp, hàng nhập khẩ, hàng xây dựng.
    + Cho thuê xe tải vận chuyển hàng đi các tỉnh miền tây
    +Vận chuyển hàng quảng cáo
    +Vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng

     Vì sao nên chuyển hàng bằng xe tải đi miền tây với proship

    + Chuyển hàng bằng xe tải đi miền tây của proship có mức giá vận chuyển rẻ nhất trên thị trường. Đo đó, khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí tối đa khi lựa chọn chúng tôi.

     + Có đội bốc xếp, đóng gói, gia cố hàng hóa trước khi hàng lên xe, đảm bảo hàng hóa được an toàn nhất, sẽ không có trường hợp hàng bị móp mép, ẩm ướt, rách bao bì..


    + Proship có lịch xe tảu đi miền tây mỗi ngày nên hàng hóa sẽ không bị lưu tại kho, hay trễ hẹn giao hàng.

    + Khách hàng sẽ được đảm bảo quá trình giao nhận hàng hóa uy tín từ nơi gửi cho đến nơi nhận tại các tỉnh miền tây.

    + Với hệ thống xe tải đi miền tây hiện đại, quy mô, chúng tôi đảm bảo sự an toàn tối đa của hàng hóa trong quá trình vận chuyển đến 13 tỉnh thành của miền tây. Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hóa xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ.

    + Được đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ trong suốt quá trình vận chuyển hàng bằng xe tải đi về miền tây.

    + Thường xuyên được hưởng các chương trình khuyến mãi, giảm giá của proship.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét