Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Xe tải đi bình phước

Không có nhận xét nào :

Hiện nay, Bình Phước là một tỉnh có hoạt động thương mại khá phát triển, do đó, nhu cầu chuyển hàng bằng xe tải đi Bình Phước rất lớn. Đáp ứng nhu cầu này, Proship đã cho ra đời dịch vụ chở hàng bằng xe tải đi Bình Phước với cam kết cao nhất về chất lượng.

Nhu cầu chuyển hàng bằng xe tải đi Bình Phước

Nhu cầu vận tải hàng bằng xe tải là xu thế chung của mọi địa phương trong bối cảnh thương mại ngày càng phát triển, trong đó có tỉnh Bình Phước. Bình Phước là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam bộ. Đây là một tỉnh nông nghiệp trọng điểm của Việt Nam và hiện nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Bình Phước giữ một vị trí đặc biệt quan trọng về mặt an ninh – quốc phòng khi có 260,433 km đường biên giới giáp với vương quốc Campuchia. Đây cũng chính là cửa ngõ của vùng Đông Nam bộ với khu vực Tây Nguyên. Bình Phước tiếp giáp Lâm Đồng và Đồng Nai ở phía Đông; phía Tây giáp tỉnh Tây Ninh và Campuchia; phía Nam giáp tỉnh Bình Dương; phía Bắc giáp tỉnh Đắk Lắk và Campuchia.



Sau gần 20 năm chia tách từ tỉnh Sông Bé cũ, đến nay tỉnh Bình Phước đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong lĩnh vực kinh tế. Cây công nghiệp là một trong những thế mạnh quan trọng góp phần thúc đẩy kinh tế của tỉnh.

Hiện nay Bình Phước đã thiết lập quan hệ thương mại với nhiều địa phương trên cả nước, do đó, nhu cầu nhu cầu chuyển hàng bằng xe tải đi Bình Phước không ngừng tăng lên. Việc chuyển hàng bằng xe tải đi Bình Phước cũng rất thuận tiện vì chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất100 km và cảng biển Sài Gòn. Cùng với đó, các tuyến đường Xuyên Á, quốc lộ 13, 14, đường Hồ Chí Minh đã được nâng cấp và đảm bảo chất lượng cũng góp phần rút ngắn khoảng cách vận chuyển đi Bình Phước.

Dịch vụ chở hàng bằng xe tải đi Bình Phước của proship

Hiện nay có rất nhiều đơn vị đang triển khai dịch vụ chuyển hàng hàng bằng xe tải đi Bình Phước. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng như cam kết.

Bạn cần vận chuyển hàng hóa bằng xe tải đi Bình Phước? Bạn muốn đảm bảo hàng hóa được an toàn trong quá trình di chuyển đến Bình Phước? Với mong muốn giúp kết nối kinh tế Bình Phước  với các địa phương cũng như mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, Prohsip đã cho ra đời dịch vụ chuyển hàng bằng xe tải đi Bình Phước với chất lượng tối ưu.



Theo đó, chúng tôi nhận vận chuyển hàng hóa bằng xe tải đi về các huyện – thị xã – thành phố của Bình Phước như:

Xe tải đi về thị xã Đồng Xoài, Bình Phước.
Xe tải đi về Thị xã Bình Long, Bình Phước.
Xe tải đi về  Thị xãPhước Long, Bình Phước.
Xe tải đi về huyện Bù Đăng, Bình Phước. 
Xe tải đi về huyện Bù Đốp, Bình Phước.
Xe tải đi về huyện Bù Gia Mập, Bình Phước.
Xe tải đi về huyện Chơn Thành, Bình Phước.
Xe tải đi về huyện Đồng  Phú, Bình Phước.
Xe tải đi về huyện Hớn Quản, Bình Phước.
Xe tải đi về huyện Lộc Ninh, Bình Phước.
Xe tải đi về huyện Huyện Phú Riềng, Bình Phước.

Vì sao nên chuyển hàng bằng xe tải đi Bình Phước với proship

+ Chuyển hàng bằng xe tảiđi Bình Phước của proship có mức giá vận chuyển rẻ nhất trên thị trường. Do đó, khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí tối đa khi lựa chọn chúng tôi.

 + Có đội bốc xếp, đóng gói, gia cố hàng hóa trước khi hàng lên xe, đảm bảo hàng hóa được an toàn nhất, sẽ không có trường hợp hàng bị móp mép, ẩm ướt, rách bao bì.

+ Proship có lịch xe tải đi Bình Phước mỗi ngày nên hàng hóa sẽ không bị lưu tại kho, hay trễ hẹn giao hàng.

+ Khách hàng sẽ được đảm bảo quá trình giao nhận hàng hóa uy tín từ nơi gửi cho đến nơi nhận tại Bình Phước.

+ Proship đảm bảo sự an toàn tối đa của hàng hóa trong quá trình vận chuyển đến 13 tỉnh thành của Bình Phước.

+ Proship chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hóa xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ.

+ Được đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ trong suốt quá trình vận chuyển hàng bằng xe tải đi về Bình Phước.

+ Thường xuyên được hưởng các chương trình khuyến mãi, giảm giá của proship.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét