Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Xe tải đi lai châu

Không có nhận xét nào :
Lai châu là một tỉnh miền núi nhưng nhu cầu chở hàng bằng xe tải rất lớn. Để đáp ứng nhu cầu này của khách hàng, công ty Proship đã cho ra đời dịch vụ tương ứng.

Nhu cầu chuyển hàng bằng xe tải đi Lai Châu

Trong những năm qua, kinh tế tại Lai Châu đã có những thay đổi rất lớn. Từ một tỉnh nghèo, cách biệt với các tỉnh thành phố thì hiện nay Lai Châu đã xây dựng được quan hệ thương mại, trao đổi mua bán với hầu hết các tỉnh thành. Chính vì thế, nhu cầu chở hàng bằng xe tải đi Lai Châu ngày một tăng lên.

Lai Châu có 273 km đường biên giới với cửa khẩu Ma Lù Thàng và nhiều lối mở trên tuyến biên giới Việt – Trung nên có thể trực tiếp giao lưu với Trung Quốc. Bên cạnh đó, từ Lai Châu đi qua biên giới nước Lào chỉ mất một quãng đường ngắn thông qua tỉnh điện biên nên việc buôn bán với nước bạn Lào cũng khá thuận tiện.

Hiện nay, các tuyến đường giao thông quốc lộ, tỉnh lộ, huyện lộ ở Lai Châu đã được nâng cấp, do đó việc chở hàng bằng xe tải đi Lai Châu cũng trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn.

Dịch vụ chở hàng bằng xe tải đi Lai Châu của proship

Bạn cần vận chuyển hàng hóa bằng xe tải đi Lai Châu? Bạn muốn tiết kiệm chi phí khi vận chuyển hàng đi Lai Châu nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn của hàng hóa? Tất cả những mong muốn này của khách hàng sẽ được giải quyết tại công ty proship.


Proship là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm chở hàng hóa bằng xe tải đi về lai Châu. Chúng tôi có thể nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa từ 62 tỉnh thành trên cả nước đi về Lai Châu, trong đó các tuyến phổ biến nhất vẫn là tuyến: Hà Nội – Lai Châu; Hải Phòng - Lai Châu; Điện Biên - Lai Châu; Hà Giang - Lai Châu; Thanh Hóa - Lai Châu, Nghệ An - Lai Châu, Tây Nguyên - Lai Châu, Đồng bằng sông Hồng - Lai Châu; Quảng ninh - Lai Châu; Phú Thọ - Lai Châu; Thái Nguyên - Lai Châu...vv.

Với số lượng trang thiết bị hiện đại, đa dạng, chúng tôi có thể chuyển hàng bằng xe tải đi đến tất cả các huyện – thị xã – thành phố của Lai Châu như:

Chở hàng bằng xe tải đi về Thành phố Lai Châu.
Chở hàng bằng xe tải đi về huyện Mường Tè.
Chở hàng bằng xe tải đi về huyện Phong Thổ.
Chở hàng bằng xe tải đi về huyện Sìn Hồ.
Chở hàng bằng xe tải đi về huyện Than Uyên.
Chở hàng bằng xe tải đi về huyện Tam Đường.
Chở hàng bằng xe tải đi về huyện Tân Uyên.
Chở hàng bằng xe tải đi về huyện Nậm Nhùn.

Proship đảm bảo các tiêu chí sau đây:

► Nhanh và Chính Xác

Chúng tôi hiểu rằng thời gian là tiền bạc của khách hàng. Chính vì vậy, đơn hàng của bạn sẽ đến đúng địa điểm tại Lai Châu trong thời gian nhanh chóng nhất.

► Chuyên Nghiệp

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên năng động, tràn đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ xe tải đi Lai Châu hoàn thiện nhất bởi thái độ và trách nhiệm chuyên nghiệp nhất.

► Uy Tín

Quy trình giao nhận của proship đem đến sự hài lòng cho khách bởi sự chính xác của qui trình đóng gói, bảo quản và sự cẩn thận, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

► Linh Hoạt

Dịch vụ của chúng tôi mang đến nhiều gói dịch vụ khác nhau như gói xe tải đi Lai Châu nhanh, xe tải đi Lai Châu chậm, gói xe tải đi Lai Châu siêu tốc, gói qua ngày...phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

► Tiện Ích

Chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ miễn phí như bốc dỡ hàng hóa, thu tiền hộ, chuyển khoản, theo dõi đơn hàng và hỗ trợ tối đa những gì bạn cần.

► Tiết Kiệm

Chúng tôi mang đến cho bạn sự cạnh tranh về giá cả tốt nhất. Khách hàng sẽ được tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ xe tải đi Lai Châu của Proship.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét