Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Xe tải chở hàng đi campuchia

1 nhận xét :
Hiện nay, Việt Nam và Campuchia có quan hệ thương mại rất sâu rộng. Chính vì thế, nhu cầu chành xe bằng xe tải đi Campuchia rất lớn. Để kết đáp ứng nhu cầu này, proship đã triển khai dịch vụ Xe tải chở hàng đi campuchia gia rẻ, uy tín, chất lượng.

Nhu cầu chành xe tải chở hàng đi Campuchia

Việt Nam và Campuchia là 2 quốc gia có lịch sử phát triển tương đồng. hiện nay hai nước đã hình thành và củng vố mối quan hệ thân thiết trên nhiều phương diện. Nhìn chung, quan hệ Việt – Cam đã và đang ngày càng đi vào chiều sâu. Bằng chứng cụ thể là 2 nước đã trở đối tác đặc biệt quan trọng của nhau trong lĩnh vực chính trị - kinh tế - an ninh quốc phòng.
  

Trong những năm gần đây, nhờ sự nỗ lưc của nhà nước Việt Nam & Campuchia, một hành lang thương mại giữa 2 nước đã được xác lập. Đây là tiền đề quan trọng để doanh nghiệp và người dân 2 nước tăng cường các hoạt động trao đổi thương mại, buôn bán hàng hóa.

Chính vì thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Campuchia phát triển nên hoạt động chành xe tải chở hàng đi Campuchia cũng rất phát triển. Nhìn chung, việc chành xe tải chở hàng đi Campuchia khá thuận lợi vì Việt Nam và Campuchia có đường biên giới chung trên đất liền dài 1270 km với các tỉnh Kon Tum, Gia Lai, Đăk Lăk, Đăk Nông, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang với 17 cửa khẩu khác nhau.  

Dịch vụ chành xe tải  chở hàng đi Campuchia của Proship

Bạn cần chành xe tải chuyển hàng hóa đi về các tỉnh thành phố của Campuchia? Bạn muốn tiết kiệm chi phí khi chành xe tải chở hàng đi Campuchia? Bạn muốn đảm bảo sự an toàn của hàng hóa trong quá tình chành xe tải đi Campuchia? Tất cả sẽ được đáp ứng tại proship.vn – nơi cung cấp dịch vụ chành xe tải chở hàng đi Campuchia tốt nhất trên thị trường hiện nay.


Theo đó, công ty proship nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa bằng xe tải đi về các tỉnh, thành phố của Campuchia mà không có sự giới hạn về trọng lượng và kích thước như:

♣ Chành xe tải đi về Banteay Meanchey, Campuchia.
♣ Chành xe tải đi về Battambang, Campuchia.
♣ Chành xe tải đi về Kep, Campuchia.
♣ Chành xe tải đi về Koh Kong, Campuchia.
♣ Chành xe tải đi về Kratié, Campuchia.
♣ Chành xe tải đi về Mondulkiri, Campuchia.
♣ Chành xe tải đi về Oddar Meancheay, Campuchia.
♣ Chành xe tải đi về đi Pailin, Campuchia.
♣ Chành xe tải đi về Kam pốt, Campuchia.
♣ Chành xe tải đi về Kampong Cham, Campuchia.
♣ Chành xe tải đi về Kampong Chhnang, Campuchia.
♣ Chành xe tải đi về Kampong Speu, Campuchia.
♣ Chành xe tải đi về Kampong Thom, Campuchia.
♣ Chành xe tải đi về Kandal, Campuchia.

Proship chành xe tải đi Campuchia đối với những mặt hàng sau:

+ Xe tải chở hàng điện lạnh đi Campuchia.

+ Xe tải chở hàng công nghiệp Campuchia.

+ Xe tải chở hàng xuất nhập khẩu đi Campuchia.

+ Xe tải chở hàng nội thất đi Đà Nẵn Campuchia g.

+ Xe tải chở hàng nông sản đi Campuchia

+ Xe tải chở hàng công trình đi Campuchia.

+ Xe tải chở hàng hàng hóa y tế đi Campuchia.

+ Xe tải chở hàng quảng cáo đi Campuchia.

+ Xe tải chở hàng may mặc đi Campuchia.

+ Xe tải chở hàng tiêu dùng đi Campuchia.

+ Xe tải chở hàng điện tử đi Campuchia.

+ Xe tải chở hàng lương thực thực phẩm đi Campuchia.

+ Xe tải chở hàng đông lạnh đi Campuchia.

Vì sao nên chành xe tải chở hàng đi Campuchia với Proship.vn?

Dưới đây là những lí do mà khách hàng nên tin dùng proship khi có nhu cầu vận tải chành xe tải chở hàng đi Campuchia:

► Nhanh và Chính Xác:

Chúng tôi coi tiền bạc của khách hàng, do đó proship đảm bảo đơn hàng của bạn sẽ đến Campuchia trong thời gian nhanh chóng nhất.

► Chuyên Nghiệp:

Với đội ngũ nhân viên năng động, tràn đầy nhiệt huyết, Proship tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa khi chành xe tải chở hàng đi Campuchia.

► Tiết Kiệm:

Chúng tôi mang đến cho bạn sự cạnh tranh về giá cả tốt nhất. Khách hàng sẽ được tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ chành xe tải chở hàng đi Campuchia của proship.vn.

► Tiện Ích:

Proship.vn cung cấp nhiều dịch vụ miễn phí như bốc dỡ hàng hóa, thu tiền hộ, chuyển khoản, theo dõi đơn hàng và hỗ trợ tối đa những gì bạn cần.

► Uy Tín:

Chúng tôi đảm bảo đáp ứng đủ và đúng các quy trình đóng gói, bảo quản, bốc dỡ hàng hóa. Quyền lợi của khách hàng sẽ được đảm bảo thông qua những chứng từ rõ ràng minh bạch.

► Linh Hoạt:

Proship có nhiều gói dịch vụ và những tiện ích theo nhu cầu riêng của từng nhóm khách hàng khi chành xe tải chở hàng đi Campuchia.

1 nhận xét :