Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Xe tải đi quảng trị

Không có nhận xét nào :
Hiện nay Quảng Trị là một tỉnh phát triển kinh tế khá năng động. Do đo, nhu cầu chuyển hàng hóa bằng xe tải đi về Quảng Trị rất lớn. Đáp ứng nhu cầu này, Proship đã cho ra đời dịch vụ tải hàng bằng xe tải đi Quảng Trị với cam kết cao nhất về chất lượng.

Nhu cầu chuyển hàng bằng xe tải đi về Quảng Trị

Quảng Trị là một tỉnh ven biển thuộc khu vực Bắc trung bộ. Đây là mắt xích quan trọng trên trục đường thiên lý Bắc – Nam với các tuyến đường 1A, đường sắt thống nhất, đường mòn Hồ Chí Minh.

Tỉnh Quảng Trị gần như nằm ở vị trí trung tâm của đất nước, Phía bắc giáp ranh huyện Lệ Thủy của tỉnh Quảng Bình, phía nam giáp hai huyện A Lưới, Phong Điền củaThừa Thiên Huế, phía tây giáp tỉnh Savanakhet của nước bạn Lào với chiều dài biên giới là 206 km, phía đông giáp biển đông với chiều dài bờ biển 75 km. Quảng Trị nằm cách thủ đô Hà Nội 582 km về phía Bắc, cách Sài Gòn 1.121 km về phía nam.


Hiện nay Quảng Trị đã đang giữ vai trò quan trọng về mặt kinh tế - chính trị- an ninh quốc phòng của đất nước. Quảng Trị đóng vị trí trọng yếu trong việc kết nối kinh tế giữa hai miền Bắc – Nam. Bên cạnh đó, đây cũng là sợi dây kết nối quan hệ kinh tế với lào thông qua cửa khẩu Lao Bảo - hành lang quốc lộ số 9.

Trong những năm qua, kinh tế Quảng Trị có những bước phát triển vượt bậc, quan hệ buôn bán, trao đổi hàng hóa được thiết lập với nhiều tỉnh thành. Chính vì thế, nhu cầu chuyển hàng bằng xe tải đi Quảng Trị rất lớn.

Dịch vụ chở hàng bằng xe tải đi Quảng Trị của proship

Hiện nay có rất nhiều công ty vận tải hàng hóa đã triển khai dịch vụ chuyển hàng hàng bằng xe tải đi Quảng Trị. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng như cam kết.

Với mong muốn đem đến sự hài lòng cho ngay cả những khách hàng khó tính nhất, Proship đã cho ra đời dịch vụ chuyển hàng bằng xe tải đi Quảng Trị với chất lượng tối ưu. Chỉ mất một vài thao tác đơn giản, hàng hóa của bạn sẽ được chuyển đến Quảng Trị một cách nhanh chóng - giá rẻ - an toàn. Chúng tôi nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa bằng xe tải đi về các huyện – thị xã – thành phố của Quảng Trị như:

Xe tải đi về thành phố Đông Hà.

Xe tải đi về Thị xã Quảng Trị.

Xe tải đi về Huyện Cam Lộ.

Xe tải đi về Huyện Cồn Cỏ.

Xe tải đi về Huyện Đa Krông.

Xe tải đi về Huyện Gio Linh.

Xe tải đi về Huyện Hải Lăng.

Xe tải đi về Huyện Hướng Hóa.

Xe tải đi về Huyện Triệu Phong.

Xe tải đi về Huyện Vĩnh Linh.

Dịch vụ xe tải đi Quảng Trị của Proship bao gồm các hoạt đông như:

+ Vận chuyển hàng lẻ, giao nhận hàng tận nơi.


+ Bốc dỡ hàng hóa tại bến xe hoặc tại kho.
+ Vận chuyển hàng sản xuất công nghiệp, hàng nhập khẩu, hàng xây dựng.

+ Cho thuê xe tải vận chuyển hàng đi các tỉnh miền tây

+Vận chuyển hàng quảng cáo.

+ Giao hàng cho khách theo hình thức thu tiền hộ COD.

+Vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng

Vì sao nên chuyển hàng bằng xe tải đi Quảng Trị tại Proship

+ Chuyển hàng bằng xe tảiđi Quảng Trị của proship có mức giá vận chuyển rẻ nhất trên thị trường. Do đó, khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí tối đa khi lựa chọn chúng tôi.
+ Với hệ thống xe tải đi Quảng Trị hiện đại, quy mô, chúng tôi đảm bảo có lịch xe tải đi Quảng Trị mỗi ngày nên hàng hóa sẽ không bị lưu tại kho, hay trễ hẹn giao hàng.

+ Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hóa xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ.

 + Proship có đội bốc xếp, đóng gói, gia cố hàng hóa trước khi hàng lên xe, đảm bảo hàng hóa được an toàn nhất khi đến Quảng Trị.

+ Khách hàng sẽ được đảm bảo quá trình giao nhận hàng hóa uy tín từ nơi gửi cho đến nơi nhận tại các tỉnh miền tây.

+ Được đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ trong suốt quá trình vận chuyển hàng bằng xe tải đi về Quảng Trị.

+ Thường xuyên được hưởng các chương trình khuyến mãi, giảm giá của proship.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét