Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Xe tải đi điện biên

Không có nhận xét nào :
  1. Nhu cầu vận tải hàng bằng xe tải là xu thế chung của mọi địa phương, trong đó có Điện Biên. Để đáp ứng nhu cầu này, công ty vận tải Proship đã cho ra đời dịch vụ chở hàng bằng xe tải đi Điện Biên với cam kết cao nhất về chất lượng.

    Nhu cầu chuyển hàng bằng xe tải đi Điện Biên

    Điện Biên là tỉnh cực tây của Việt Nam, thuộc vùng trung du miền núi Tây Bắc. Điện Biên được tái thành lập năm 2003 từ tỉnh Lai Châu. Đây là vùng nhạy cảm về mặt chính trị an ninh - quốc phòng của tổ quốc. Phía nam và phía tây giáp với các tỉnh Lai Châu và Sơn La, phía bắc giáp Trung Quốc và Lào. Điện Biên được xem là ngã ba châu á khi có đường biên giới với hai nước Lào Và Trung Quốc tại điểm cực tây là xã Sín Thầu huyện Mường Nhé.


    Điện Biên có lịch sử phát triển khá lâu đời. Đây được xem là nơi phát tích của người Việt cổ. Trong thế kỉ 20, Điện Biên chính là nơi diễn ra chiến dịch điện biên phủ lừng lẫy năm châu, kết thúc thời kì thực dân Pháp đô hộ nước ta.

    Trong những năm qua, nhờ chính sách phát triển đúng đắn nên kinh tế Điện Biên đã có những bước phát triển vượt bậc. Cùng với đó, tỉnh Điên Biên đã xác lập được quan hệ thương mại với nhiều tỉnh thành trên cả nước, do đó nhu cầu vận tải chuyển hàng hóa bằng xe tải đi Điện Biên không ngừng tăng lên.

    Dịch vụ chở hàng bằng xe tải đi Điện Biên của proship

    Hiện nay có rất nhiều công ty vận tải đang cung cấp dịch vụ chuyển hàng hàng bằng xe tải đi Điện Biên. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng đảm bảo uy tín giống như lời quảng cáo.


    Bạn cần vận chuyển hàng hóa bằng
    xe tải đi Điện Biên? Bạn muốn đảm bảo hàng hóa được an toàn trong quá trình di chuyển đến Điện Biên? Bạn muốn tiết kiệm chi phí khi vận chuyển hàng đi Điện Biên? Hãy đến với dịch vụ chuyển hàng bằng xe tải đi Điện Biên của Proship để được đáp ứng những nhu cầu trên.

    Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa, chúng tôi cung cấp dịch vụ vận tải hàng nhanh chóng, giá rẻ, an toàn. Theo đó, chúng tôi nhận vận chuyển hàng hóa bằng xe tải đi về các huyện – thị xã – thành phố của tỉnh Điện Biên mà không có sự giới hạn về trọng lượng như:

    Xe tải đi về thành phố Điện Biên Phủ.

    Xe tải đi về Thị xã Mường Lay.

    Xe tải đi về Huyện Điện Biên.

    Xe tải đi về Huyện Điện Biên Đông.

    Xe tải đi về Huyện Mường Ảng.

    Xe tải đi về Huyện Mường Chà.

    Xe tải đi về Huyện Mường Nhé.

    Xe tải đi về Huyện Tủa Chùa.

    Xe tải đi về Huyện Tuần Giáo.

    Xe tải đi về Huyện Nậm Pồ.

    Dịch vụ xe tải đi Điện Biên của Proship bao gồm các hoạt động như

    + Vận chuyển hàng lẻ, giao nhận hàng tận nơi bằng xe tải.

    + Bốc dỡ hàng hóa từ xe tải xuống kho, từ kho lên xe tải.

    + Vận chuyển hàng sản xuất công nghiệp, hàng nhập khẩu, hàng xây dựng bằng xe tải.

    + Cho thuê xe tải vận chuyển hàng đi các huyện của Điện Biên.

    +Vận chuyển hàng quảng cáo bằng xe tải đi Điện Biên.

    +Vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng, hàng quá khổ đi Điện Biên.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét