Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Xe tải đi cambodia

Không có nhận xét nào :
Trong những năm gần đây, nhu cầu chở hàng hóa bằng xe tải đi Campuchia đã trở thành một nhu cầu thiết yếu. Đây là là thực tế phản ánh rõ nhất tình hình giao lưu kinh tế, hợp tác phát triển của Việt Nam và Campuchia. Để giúp khách hàng có thể chuyển hàng đi campuchia một cách thuận tiện nhất, Proship đã cho ra đời dịch vụ chuyển hàng bằng xe tải đi Campuachia.



Nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng xe tải đi Campuchia 



Campua chia là một quốc gia nằm trên bán đảo Đông Dương ở vùng Đông Nam Á, giáp với vịnh Thái Lan ở phía Nam, Thái Lan ở phía Tây, Lào ở phía Bắc và Việt Nam ở phía Đông. Campuchia có ngôn ngữ chính thức là tiếng Khmer, thuộc nhóm Môn-Khmer trong hệ Nam Á. Tiếng Việt trước thế kỷ 21 còn dùng những tên khác như Chân Lạp và Cao Miên.


Diện tích Campuchia khoảng 181.035 km², trong đó có 800 km biên giới với Thái Lan về phía bắc và phía tây, 541 km biên giới với Lào về phía đông bắc, và 1.137 km biên giới với Việt Nam về phía đông và đông nam. Nước này có 443 km bờ biển dọc theo Vịnh Thái Lan với nhiều bãi biển đẹp.



Việt Nam – Campuchia là nước 2 nước thuộc vùng đông dương trong lịch sử. Hiện nay là mối quan hệ giữa hai quốc gia này vẫn tiếp tục được duy trì và củng cố trên nhiều phương diện. Quan hệ hợp tác thương mại của Việt Nam - Campuchia ngày càng đi vào chiều sâu, 2 nước đã trở thành đối tác đặc biệt quan trọng của nhau trong một số ngành.
Trong những năm qua, nhờ sự nỗ lưc của chính phủ 2 nước Việt Nam – Campuchia, một hành lang thương mại giữa 2 quốc gia đã được xác lập, góp phần không nhỏ vào việc gắn kết quan hệ thương mại của hai quốc gia. Hoạt động chuyển hàng bằng xe  tải đi Campuchia giờ đây không còn là điều xa lạ với những người buôn bán tại Việt Nam. Đây là thực tế phản ánh rõ nhất mối quan hệ hợp tác toàn diện nhiều mặt của 2 quốc gia.

Dịch vụ chuyển hàng hóa bằng xe tải đi Campuchia của Prohsip.vn

Nhìn chung, việc chuyển hàng hóa bằng xe tải đi Campuchia khá thuận lợi vì Việt Nam và Campuchia có đường biên giới chung trên đất liền dài 1270 km với các tỉnh Kon Tum, Gia Lai, Đăk Lăk, Đăk Nông, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang với 17 cửa khẩu. Trên cơ sở đó, Proship đã cho ra đời dịch vụ chuyển hàng hóa bằng xe tải đi Campuchia với những cam kết cao nhất về chất lượng.




Hoạt động chuyển hàng hóa bằng xe tải đi Campuchia bao gồm việc vận chuyển, kí gửi hàng từ 62 tỉnh thành phố của Việt Nam đi sang Vương quốc Campuchia theo một lộ trình và thời gian cố định.

Với số lượng nhân viên cùng hệ thống phương tiện vận tải hiện đại, chúng tôi nhận chuyên hàng sang Campuchia theo các tuyến Đăk Lăk - Campuchia, Sài Gòn- Campuchia, Tây ninh–Campuchia, Bình Phước - Campuchia, An Giang - Campuchia, Kiên Giang – Campuchia....và nhiều tuyến khác. Chúng tôi nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa bằng xe tải đi Campuchia như:

+ Vận tải chuyển hàng hóa bằng xe tải đi Banteay Meanchey
+ Vận tải chuyển hàng hóa bằng xe tải đi Battambang
+ Vận tải chuyển hàng hóa bằng xe tải đi Kam pốt
+ Vận tải chuyển hàng hóa bằng xe tải đi Kampong Cham
+ Vận tải chuyển hàng hóa bằng xe tải đi Kampong Chhnang
+ Vận tải chuyển hàng hóa bằng xe tải đi Kampong Speu
+ Vận tải chuyển hàng hóa bằng xe tải đi Kampong Thom
+ Vận tải chuyển hàng hóa bằng xe tải đi Kandal
+ Vận tải chuyển hàng hóa bằng xe tải đi Kep
+ Vận tải chuyển hàng hóa bằng xe tải đi Koh Kong
+ Vận tải chuyển hàng hóa bằng xe tải đi Kratié
+ Vận tải chuyển hàng hóa bằng xe tải đi Mondulkiri
+ Vận tải chuyển hàng hóa bằng xe tải đi Oddar Meancheay
+ Vận tải chuyển hàng hóa bằng xe tải đi Pailin
Hãy liên hệ với Proship để được sử dụng dịch vụ Vận tải chuyển hàng hóa bằng xe tải đi Campuchia. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét