Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Xe tải đi lào

Không có nhận xét nào :
Bạn cần vận chuyển hàng hóa bằng xe tải đi Lào? Bạn muốn đảm bảo hàng hóa được an toàn trong quá trình di chuyển đến Lào? Bạn muốn tiết kiệm chi phí khi vận chuyển hàng đi Lào? Hãy đến với dịch vụ chuyển hàng bằng xe tải đi Lào của Proship để được đáp ứng những nhu cầu trên.  

Nhu cầu chuyển hàng bằng xe tải đi Lào

Nhu cầu vận tải hàng bằng xe tải là xu thế chung của nền kinh tế hàng hóa trên thế giới. Lào và Việt Nam cũng không nằm ngoài nhu cầu này. Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào là một quốc gia thuộc vùng đông nam á.

Lào giáp Myanma và Trung Quốc ở phía tây bắc, giáp Việt Nam ở phía đông, giáp Campuchia ở phía nam, và giáp Thái Lan ở phía tây. Đây là nước suy nhất trong số 11 nước đông nam á không giáp biển. Lào và Việt Nam là hai quốc gia có mối quan hệ hợp tác bền chặt trong suốt chặng đường lịch sử. Hiện nay, quan hệ với Việt Nam thực hiện chính sách đối ngoại đặc biệt đối với nước bạn Lào.


Nền kinh tế của Lào trong những năm gần đây có nhiều bước phát triển nhanh chóng. Tăng trưởng năm 2015 đạt trên 10%. Dự kiến đế năm 2020, sẽ tăng gấp 2-3 lần hiện nay. Hiện nay Việt Nam vào Lào đã thiết lập quan hệ thương mại rất mạnh mẽ, do đó, nhu cầu nhu cầu chuyển hàng bằng xe tải đi Lào không ngừng tăng lên.

Dịch vụ chở hàng bằng xe tải đi Lào của proship

Bạn cần vận chuyển hàng hóa bằng xe tải đi Lào? Bạn muốn đảm bảo hàng hóa được an toàn trong quá trình di chuyển đến Lào? Bạn muốn tiết kiệm chi phí khi vận chuyển hàng đi Lào? Hãy đến với dịch vụ chuyển hàng bằng xe tải đi Lào của Proship để được đáp ứng những nhu cầu trên.  

Theo đó, chúng tôi nhận vận chuyển hàng hóa bằng xe tải đi về các tỉnh, thành phố của CHDCND Lào mà không có sự giới hạn về trọng lượng như:

Xe tải đi Huaphanh

Xe tải đi Xayabury

Xe tải đi Xiengkhuang

Xe tải đi Borikhamxay

Xe tải đi Khammuane

Xe tải đi Savannakhet

Xe tải đi Viêng Chăn

Xe tải đi Phongsaly

Xe tải đi Luangnamtha

Xe tải đi Oudomxay

Xe tải đi Bokeo


Xe tải đi Luangprabang

Xe tải đi Saravane

Xe tải đi Sekong

Xe tải đi Champasack

Xe tải đi Attapeu

Xe tải đi Xaisomboun

Vì sao nên chuyển hàng bằng xe tải đi Lào với proship

► Nhanh và Chính Xác

Chúng tôi hiểu rằng thời gian là tiền bạc của khách hàng. Chính vì vậy, đơn hàng của bạn sẽ đến đúng địa điểm nhanh chóng nhất.

► Chuyên Nghiệp

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên năng động, tràn đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn thiện nhất bởi thái độ và trách nhiệm chuyên nghiệp nhất.

► Uy Tín

Quy trình giao nhận của proship đem đến sự hài lòng cho khách bởi sự chính xác của qui trình đóng gói, bảo quản và sự cẩn thận, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

► Linh Hoạt

Dịch vụ của chúng tôi mang đến nhiều gói dịch vụ khác nhau như gói giao nhanh, giao chậm, gói hỏa tốc...phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
► Tiện Ích

Các dịch vụ đều hoàn toàn miễn phí, chúng tôi thu tiền hộ, chuyển khoản, theo dõi đơn hàng và hỗ trợ tối đa những gì bạn cần.

► Tiết Kiệm

Chúng tôi mang đến cho bạn sự cạnh tranh về giá cả tốt nhất. Khách hàng sẽ được tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ của Proship.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét