Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Xe tải đi lào cai

Không có nhận xét nào :
Lào Cai là một tỉnh miền núi nhưng nhu cầu vận chuyển hàng hóa lại rất phát triển. Để kết nối Lào Cai với các tỉnh thành khác trên cả nước, proship.vn đã cho ra đời dịch vụ vận tải hàng hóa bằng xe tải đi Lào Cai giá rẻ với nhiều tiện ích cao nhất.

Nhu cầu chuyển hàng bằng xe tải đi Lào Cai

 Nói đến Lào Cai  là nói đến một tỉnh vùng cao tây bắc – nơi có thị trấn Sapa xinh đẹp quanh năm chìm trong mây mờ. Hiện nay, Lào Cai đã có nhiều thành tựu về kinh tế, do đó nhu cầu vận tải hàng hóa rất cao.

Lào Cai tiếp giáp với CHND Trung Hoa ở phía bắc, phía Tây giáp tỉnh Lai Châu, phía đông giáp tỉnh Hà Giang, phía Nam giáp tỉnh Yên Bái. Vị trí địa lý này tạo ra cơ hội buôn bán, trao đổi thương mại rất lớn cho Lào Cai.



Hiện nay, Lào Cai có tốc độ phát triển kinh tế khá nhanh. Bên cạnh thế mạnh du lịch thì địa phương này còn đang đẩy mạnh phát triển nông – lâm kết hợp với bảo vệ rừng. Chính vì thế nên nhu cầu chở hàng bằng xe tải đi Lào Cai ngày một tăng lên. Trước kia, việc chở hàng bằng xe tải đi Lào Cai thường tốn nhiều thời gian do địa hình hiểm trở, chất lượng đường sá còn thấp. Ngày nay, những hạn chế trên đã được khắc phục, do đó việc chuyển hàng hóa bằng xe tải đi về Lào Cai ngày càng trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn.

Dịch vụ chuyển hàng bằng xe tải đi Lào Cai của Proship

Bạn cần vận chuyển hàng hóa đi Lào Cai? Bạn muốn tiết kiệm chi phí khi vận chuyển hàng đi Lào Cai nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn của hàng hóa? Hãy đến với công ty vận tải proship.vn để được đáp ứng những nhu cầu trên.



Theo đó, công ty proship nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa bằng xe tải đi về các huyện thị  xã – thành phố của Lào Cai mà không có sự giới hạn về trọng lượng và kích thước như:

♣ Chở hàng bằng xe tải đi về Thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

♣ Chở hàng bằng xe tải đi về Huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai.

♣ Chở hàng bằng xe tải đi về Huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai.

♣ Chở hàng bằng xe tải đi về Huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

♣ Chở hàng bằng xe tải đi về Huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.

♣ Chở hàng bằng xe tải đi về Huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai.

♣ Chở hàng bằng xe tải đi về Huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

♣ Chở hàng bằng xe tải đi về Huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai.

♣ Chở hàng bằng xe tải đi về Huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai.

Vì sao bạn nên chuyển hàng đi Lào Cai với Proship.vn?

Dưới đây là những lí do mà khách hàng nên sử dụng proship khi có nhu cầu vận tải chuyển hàng hóa bằng xe tải đi Lào Cai:

► Nhanh và Chính Xác:

Chúng tôi coi tiền bạc của khách hàng, do đó proship đảm bảo đơn hàng của bạn sẽ đến Lào Cai trong thời gian nhanh chóng nhất.

► Chuyên Nghiệp:

Với đội ngũ nhân viên năng động, tràn đầy nhiệt huyết, Proship tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa khi chuyển hàng hóa bằng xe tải đi Lào Cai.

► Tiết Kiệm:

Chúng tôi mang đến cho bạn sự cạnh tranh về giá cả tốt nhất. Khách hàng sẽ được tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ vận tải chuyển hàng bằng xe tải đi Lào Cai của proship.vn.

► Tiện Ích:

Proship.vn cung cấp nhiều dịch vụ miễn phí như bốc dỡ hàng hóa, thu tiền hộ, chuyển khoản, theo dõi đơn hàng và hỗ trợ tối đa những gì bạn cần.

► Uy Tín:

Chúng tôi đảm bảo đáp ứng đủ và đúng các quy trình đóng gói, bảo quản, bốc dỡ hàng hóa. Quyền lợi của khách hàng sẽ được đảm bảo thông qua những chứng từ rõ ràng minh bạch.

► Linh Hoạt:

Proship có nhiều gói dịch vụ và những tiện ích theo nhu cầu riêng của từng nhóm khách hàng khi chuyển hàng bằng xe tải đi Lào Cai.

Proship chở hàng bằng xe tải đi Lào Cai đối với những mặt hàng sau:

+ Vận chuyển hàng điện lạnh bằng xe tải đi Lào Cai.

+ Vận chuyển hàng công nghiệp bằng xe tải đi Lào Cai.

+ Vận chuyển hàng xuất nhập khẩu bằng xe tải đi Lào Cai.

+ Vận chuyển hàng nội thất bằng xe tải đi Lào Cai.

+ Vận chuyển hàng nông sản bằng xe tải đi Lào Cai.

+ Vận chuyển hàng công trình bằng xe tải đi Lào Cai.

+ Vận chuyển hàng hàng hóa y tế bằng xe tải đi Lào Cai.

+ Vận chuyển hàng quảng cáo bằng xe tải đi Lào Cai.

+ Vận chuyển hàng may mặc bằng xe tải đi Lào Cai.

+ Vận chuyển hàng tiêu dùng bằng xe tải đi Lào Cai.

+ Vận chuyển hàng điện tử bằng xe tải đi Lào Cai.

+ Vận chuyển hàng lương thực thực phẩm bằng xe tải đi Lào Cai.

+ Vận chuyển hàng đông lạnh bằng xe tải đi Lào Cai.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét